CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

– Chỉ bảo hành phụ kiện và nguyên liệu bị lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất, các trường hợp khác Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm phải có giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không chắp vá, và còn trong thời gian được bảo hành.
– Chế độ bảo hành không được áp dụng cho các sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.
– Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, nấm mốc, mối mọt, côn trùng phá hoại, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.
– Chế độ bảo hành cũng không được áp dụng nếu sản phẩm bị để ngoài trời, hoặc trong môi trường ẩm ướt, thấm dột.
– Chế độ bảo hành cũng không được áp dụng cho các sản phẩm sử dụng không đúng chức năng, dùng cho mục đích kinh doanh, hoặc đã chuyển nhượng lại cho người khác.
– Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 sẽ kiểm tra sản phẩm và quyết định xem phản ánh của khách hàng về sản phẩm có nằm trong quyền hạn bảo hành hay không, nếu phản ánh của khách hàng nằm trong điều kiện bảo hành thì Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 cũng có quyền quyết định trong việc giải thích các điều kiện bảo hành chất lượng sản phẩm trong tài liệu này.
– Trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng mà Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 không thể tìm thấy vật liệu giống hệt các bộ phận cần thay thế thì Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 sẽ cung cấp nguyên liệu hoặc linh kiện có phẩm chất và tính năng tương đương.
– Nếu trong thời gian bảo hành, sản phẩm đã được sửa chữa hoặc thay thế thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính trên thời hạn bảo hành gốc.
–Thiết Bị Nhập Khẩu Bếp Châu Âu 365 có quyền thay đổi điều kiện bảo hành mà không báo trước.